Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Nam châm dẻo giá rẻ tại Hà Nội

Nam châm dẻo giá rẻ tại Hà Nội 
Nam châm dẻo giá rẻ tại Hà Nội  là một sản phẩm thuộc nam châm dẻo, được sản xuất bởi loại bột ferrite pha trộn với cao su tổng hợp hoặc nhựa (CPE hoặc NBR).
Đây là loại nam châm linh hoạt và dễ dàng sử dụng chung với các loại nam châm vĩnh cửu khác như: nam châm đất hiếm neodymium hay nam châm ferrite. Nam châm cao su dạng dải dễ dàng gập lại và xoắn mà không làm hư hại từ tính của nam châm. Chúng không yêu cầu bất kỳ lớp mạ nào bảo vệ. 

Phổ biến trên thị trường các loại sau đây:

Nam châm dẻo A4
Nam châm dẻo cuộn: Với chiều dài 15m, ngang 62cm, độ dày từ 0.5 đến 2mm
Nam châm dẻo dạng dải



Ứng dụng của nam châm dẻo:

Khi sản xuất, người ta tạo ra nhiều hình dạng và màu sắc, điều này giúp cho nam châm dẻo ứng dụng được nhiều hơn trong sản xuất và kinh doanh. Cụ thể:

Trong quảng cáo: tạo ra các băng rôn, bảng chữ cái, banner…thay thế cho decal quảng cáo mà chúng được dán tại nơi cần thiết. Ưu điểm là thay thế và thi công cực nhanh.
Trong giáo dục: in và bế các hình ảnh, chữ cái, chữ số…kết hợp với bảng từ giúp cho việc giảng dạy trực quan, nhanh chóng và an toàn hơn.

Trong sản xuất: in các thông tin, thông báo lên máy móc trong dây chuyền sản xuất, dùng cố định phần không sơn khi sơn tĩnh điện lên thiết bị…
Thông tin chi tiết về Nam châm dẻo giá rẻ tại Hà Nội  cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
TỔNG KHO NAM CHÂM  
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com
Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét