Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Những điều thú vị từ nam châm dẻo

Nam châm dẻo đầu tiên của thế giới để làm việc ở nhiệt độ phòng đã thông qua các bài kiểm tra tiểu học của từ tính. Người sáng tạo của mình tại Đại học Durham, Vương Quốc Anh đã sử dụng nó để nhận tài liệu nộp sắt từ một băng ghế phòng thí nghiệm.
Năm 2001, nhà hóa học từ Đại học Nebraska-Lincoln tuyên bố đã tạo ra nam châm dẻo đầu tiên của thế giới, nhưng nó chỉ làm việc dưới 10 kelvin. Các nhà nghiên cứu khác đã làm cho nam châm dẻo, nhưng thường họ chỉ hoạt động ở nhiệt độ rất thấp, hoặc của từ tính ở nhiệt độ phòng là quá yếu ớt để sử dụng thương mại.
Vì vậy, đội Durham có thể tuyên bố đã thực hiện các nam châm dẻo đầu tiên có thể được sử dụng trong sản phẩm hàng ngày. Một trong các ứng dụng rất có thể là trong lớp từ đĩa cứng máy tính, mà có thể dẫn đến một thế hệ mới của đĩa cao năng lực.

Một trong những điểm vô cùng đặc biệt đúng như tên gọi của “nam châm dẻo” chính là khả năng uốn cong mà không sợ thiết bị gãy. Nhờ đặc tính này mà chúng được phân chia ra nhiều dạng khác nhau và thật sự hữu ích trong các hoạt động giảng dạy ở nhà trường, trong gia đình, cũng như trong hoạt động kinh doanh của  nhiều doanh nghiệp.

Ứng dụng trong ngành quảng cáo, in ấn…
Dùng làm thông báo, thẻ ghi chú, hàng tồn kho.
Ứng dụng trong đồ chơi giải trí.
Thiết kế bài giảng trong giáo dục.
.....................................................
Thông tin chi tiết về sản phẩm nam châm dẻo dạng dải, nam châm lá dạng dải, nam châm cao su dạng dải cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
TỔNG KHO NAM CHÂM  
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com

Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét