Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Ưu điểm của nam châm đen

Nam châm Ferrite được thường được gọi là nam châm đen hay nam châm gốm(ceramic). Nam châm Ferrite được sản xuất chủ yếu là stronti hoặc bari ferrites và ôxit sắt. Nam châm đen(gốm) được sản xuất là loại đẳng hướng và dị hướng.Nam châm loại đẳng hướng được sản xuất mà không có định hướng và có thể được từ hóa trong bất kỳ hướng nào. Mặt khác, nam châm dị hướng được tiếp xúc với một trường điện từ trong chu trình của chúng để đạt được năng lượng từ cao hơn.

Nam châm ferrite được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất đáp ứng được các tiêu chuẩn từ và vật lý trên thế giới. Thành phần hóa học của ferrite bao gồm Fe2O3, SrO và BaO làm từ nguồn nguyên liệu sẵn có và không tốn nhiều chi phí. Chính điều này đã khiến loại nam châm này trở nên phổ biến trong các ứng dụng cần tới nam châm do tính kinh tế của chúng.
Nam châm Ferrite(gốm) có nhiều hình dạng tròn, vuông, hình chữ nhật, hình tròn, nhẫn và hình dạng đặc biệt.
Ứng dụng: Nam châm ferrite được ứng dụng trong: Loa dùng nam châm, DC Motors, Máy quét, dải phân cách từ vật liệu kim loại màu, cảm biến ô tô, nam châm Tủ lạnh...
Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua nam châm ferrite, nam châm dẻo, máy tuyển từ… chất lượng tốt với chi phí không quá cao hãy liên lạc ngay với chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những sản phẩm mà tổng kho nam cham  cung cấp. Chúng tôi cam kết về chất lượng và giá thành sản phẩm tốt nhất thị trường.
Thông tin chi tiết sản phẩm Ưu điểm của nam châm đen  cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ :

Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh - 091 233 6483 Mr Tuấn 
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com

Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét