Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Đóng góp của nam châm điện trong phát triển công nghiệp

Nền công nghiệp của đất nước ngày càng phát triển đòi hỏi một quá trong sản xuất hiện đại, được công nghiệp hóa, tối ưu hóa. Trong đó, vai trò của các loại nam châm đặc biệt quan trọng. Trong số các loại nam châm có thể kể đến vai trò nam châm điện trong các nhà máy công nghiệp .
Nam châm điện là một dụng cụ tạo từ trường hay một nguồn sản sinh từ trường hoạt động nhờ từ trường sinh ra bởi cuộn dây có dòng điện lớn chạy qua. Nam châm điện gồm hai phần là cuộn dây tạo từ trường và lõi dẫn (khuếch đại) từ. Cảm ứng từ của nam châm điện được dẫn và tạo thành lớn nhờ việc sử dụng một lõi dẫn từ làm bằng vật liệu từ mềm có độ từ thẩm lớn và cảm ứng từ bão hòa cao. Khác với nam châm vĩnh cửu có cảm ứng từ cố định, nam châm điện có cảm ứng từ có thể thay đổi được nhờ việc điều khiển dòng điện chạy qua cuộn dây.

Nam châm điện có một số ứng dụng và ứng dụng thực tế. Chúng có thể được tìm thấy trong thiết bị điện tử khác nhau hàng ngày và cũng được sử dụng cho mục đích công nghiệp bản thân. Bạn có thể nói rằng các nam châm điện tạo được nhiều tuổi có thể hiện đại khai thác thác điện như một lực lượng thực tế trong cùng một cách mà con người sử dụng cối xay gió và đập để khai thác sức gió và nước. Dưới đây là một số trong những cách mà các nam châm điện được sử dụng.
Một điều quan trọng là dòng điện chính là yếu tố giúp cho từ trường có thể hình thành và  tồn tại trong nam châm điện. Khi đó cuộn dây có thể hút hoặc đẩy các từ vật xung quanh nó.

Một điều khác là từ trường của cuộn dây mạnh hay yếu phụ thuộc nhiều vào số từ cảm sản sinh từ cuộn dây cũng như dòng điện xuất hiện trong cuộn dây. Và từ cảm cuộn dây có tỉ lệ thuận với chiều dài, số vòng quấn của cuộn dây nhưng lại tỉ lệ nghịch với diện tích của cuộn dây.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Đóng góp của nam châm điện trong phát triển công nghiệp cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
TỔNG KHO NAM CHÂM  
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com

Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét