Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Các loại nam châm có sẵn hàng tại Ngã Tư Sở

Chào các bạn hôm nay chúng tôi tổng kho nam châm xin giới thiệu một số sản phẩm nam châm.
Nam châm là một nguồn từ có hai cực: Bắc và Nam, và một  từ trường tạo từ các đường từ đi từ cực Bắc (N) đến cực Nam (S).Một số loại nam châm có sẵn tại ngã tư sở mà các bạn có thể tìm thấy dễ dàng là.
Nam châm viên nhỏ 2x3mm thuộc loại nam châm NdFeB hiện tại là loại nam châm mạnh nhất trong dòng nam châm vĩnh cửu. Chúng được chế tạo bằng vật liệu từ cứng ,có lực khử từ cao .

Nam châm điện là một dụng cụ tạo từ trường hay một nguồn sản sinh từ trường hoạt động nhờ từ trường sinh ra bởi cuộn dây có dòng điện lớn chạy qua. Nam châm điện gồm hai phần là cuộn dây tạo từ trường và lõi dẫn (khuếch đại) từ. Cảm ứng từ của nam châm điện được dẫn và tạo thành lớn nhờ việc sử dụng một lõi dẫn từ làm bằng vật liệu từ mềm có độ từ thẩm lớn và cảm ứng từ bão hòa cao. Khác với nam châm vĩnh cửu có cảm ứng từ cố định, nam châm điện có cảm ứng từ có thể thay đổi được nhờ việc điều khiển dòng điện chạy qua cuộn dây.

Nam châm dẻo hay còn gọi là nam châm ca su , đây là loại nam châm linh hoạt và dễ dàng sử dụng chung với các loại nam châm vĩnh cửu khác như: nam châm đất hiếm neodymium hay nam châm ferrite. Nam châm cao su dạng dải dễ dàng gập lại và xoắn mà không làm hư hại từ tính của nam châm. Chúng không yêu cầu bất kỳ lớp mạ nào bảo vệ. Nam châm dẻo dạng dải, nam châm lá dạng dải, nam châm cao su dạng dải rất tiện dụng khi cần dán các ghi chú lên trên, hay thường xuyên thay đổi các khung trên bảng từ.
Trên là một số dạng nam châm điển hình chúng tôi tổng kho nam châm cung cấp tất cả các mặt hàng nam châm sẵn tai khu vực ngã tư sở .mọi chi tiết liên hệ.
TỔNG KHO NAM CHÂM  
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com
Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét