Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Mua nam châm điện giá rẻ ở đâu

Tổng kho nam châm chuyên sản xuất và phân phối các loại nam châm như nam châm điện , nam châm viên , nam châm nâng , nam châm thanh , nam châm phẳng , nam châm dẻo , và các loại nam châm ứng dụng khác . Giao hàng với số lượng lớn , giao hàng toàn quốc đảm bảo giá rẻ nhất thị trường .
Cấu tạo của loại nam châm điện này bao gồm một sợi dây điện dài được làm bằng đồng quấn xung quanh lõi sắt. khi có một dòng điện chạy qua cuộn dây đó thì sẽ làm cho cuộn dây đó bị nhiễm từ mạng ở phía bên trong. Do có lõi sắt tích tụ sự từ hóa lại sẽ làm cho nó trở nên mạnh hơn. Tuy nhiên chỉ cần ta ngắt dòng điện thì lõi sắt sẽ ngay lập tức  bị mất tính từ.

Sự ra đời của nam châm điện 
Phát minh lần đầu tiên vào năm 1825 do nhà điện học William Sturgeon người Anh (1783-1850). Nam châm điện do ông Sturgeon phát minh là một lõi sắt non có dạng hình móng ngựa và có một số vòng dây điện cuốn xung quanh. Nếu có dòng điện sinh ra bởi một pin nhỏ chạy qua đó thì sẽ làm cho lõi sắt bị từ hóa và cảm ứng từ sinh ra đủ mạnh có thể hút lên được một hộp sắt nặng khoảng 7 ounce. 

Trong nghành công nghiệp hiện nay thì nam châm điện được ứng dụng khá nhiều. Chúng thường được sử dụng  trong công nghiệp chế biến sắt thép, sử dụng để tái chế sắt hoặc được sử dụng  tại các cảng biển, cảng vận tải lớn.
Ngoài ra nhiều loại nam châm điện nhỏ xíu được sử dụng trong các phòng thí nghiệm  trong những chiếc máy đo. Loại nam châm này cũng được sử dụng trong các thiét bị ghi âm, các loa và chuông báo ở cửa.
Thông tin chi tiết về các loại nam châm: Nam châm thanh, nam châm viên, nam châm dẻo, nam châm ứng dụng, nam châm nâng, nam châm phẳng, nam châm điện cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
TỔNG KHO NAM CHÂM  
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com

 
Rất mong được hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét