Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Nhà phân phối nam châm đất hiếm _nam châm trắng rẻ nhất Hà Nội

nam châm đất hiếm _nam châm trắng được sử dụng rất nhiều trong quá trình sản xuất và là một yếu tố không thể thiếu trong nhiều ngành sản xuất công nghiệp , đồ gia dụng .
Nam châm đất hiếm NdFeB là loại nâm châm vĩnh cửu được tạo ra từ các vật liệu từ cứng của các hợp kim hoặc hợp chất các kim loại đất hiếm và kim loại chuyển tiếp mà điển hình là 2 họ SamCo (SmCo) và Neodymium (NdFeB).Được làm từ hợp kim neodymium, sắt tinh khiết và bo tạo thành Nd2Fe14B (thường được gọi tắt là nam châm NdFeB). Đây là loại nam châm vĩnh cửu mạnh nhất hiện nay có tích năng lượng từ 57 MGOe. Nếu so sánh cùng khối lượng và kích thước với các loại nam châm vĩnh cửu khác thì nam châm NdFeB có trọng lượng nhẹ hơn nhưng có lực từ cao hơn nên nó được sử dụng rộng rãi.
Các hình dạng thường gặp và kích thước thường gặp:
nam cham dat hiem ndfeb hinh tron
Nam châm đất hiếm ndfeb hình tròn
Nam châm đất hiếm ndfeb hình khối
nam cham dat hiem ndfeb hinh cung
Nam châm đất hiếm ndfeb hình cung
nam cham dat hiem ndfeb
Nam châm đất hiếm ndfeb hình nhẫn


Nam châm nam châm đất hiếm _nam châm trắng có những ưu điểm rất nổi bật Lực từ mạnh, tập trung bề mặt  độ kháng từ cao.Nhưng giá thành thường cao bởi làm từ những nguyên liệu đắt tiền , thường bị ô xi hóa trong quá trình sử dụng .
Được sử dụng rộng rãi trong các động cơ, máy phát điện, điện thoại di động, máy in, dụng cụ, thiết bị…Là nguyên liệu để chế tạo nên máy tuyển từ, bộ lọc nam châm.Sử dụng để làm hộp cao cấp, bao da hitech, túi xách…

 TỔNG KHO NAM CHÂM Nhà phân phối nam châm đất hiếm _nam châm trắng rẻ nhất Hà Nội
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0962.158.383 Ms Linh 091 233 6483 Mr Tuấn
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com
Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét