Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Mua nam châm dẻo quảng cáo , nam châm decal ở đâu

Nam châm dẻo nói chung hay còn gọi là nam châm cu su  được cấu tạo bằng lực từ và các nguyên liệu polime bằng kỹ thuật gia công đặc biệt. Nam châm dẻo có nhiều đặc điểm thuận lợi về hình dạng, kích thước chính xác, tính dẻo.

Bề mặt nguyên liệu có thể được phủ bằng dầu UV, xịt sơn mài, in, dán keo hai mặt, gia công bằng PVC. Nam châm dẻo thường được ứng dụng cho môtơ cần kích thước nhỏ, chính xác; dùng đóng kín cửa tủ lạnh, cửa tủ phòng tắm; làm đồ chơi; văn phòng phẩm; tuyên truyền quảng cáo; in ấn. Bên cạnh đó, nam châm dẻo còn được dùng để làm đĩa cứng cho máy tính, ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực y học.
Mua nam châm dẻo quảng cáo , nam châm decal ở đâu 

Nam châm dẻo quảng cáo , nam châm decal  hay còn gọi là decal cao su từ tính với hai lớp cấu tạo chính là: đế làm bằng nam châm dẻo và một lớp decal in trang trí dán phía trên. Vật liệu trang trí đặc biệt này có thể giúp bạn dán vào tất cả các loại phương tiện có vỏ bằng sắt thép và một mặt phẳng tương đối .Miếng decal nam châm dẻo rất bền, dù trải qua thời gian, bị tác động của thời tiết nhưng chúng vẫn bám chắc lên xe vì có lực từ thay vì keo dán như những sản phẩm khác.

Ưu điểm chính của decal nam châm cao su là có thể bóc ra và dán lớp mới nhiều lần nên tiết kiệm chi phí cho khách hàng, không ảnh hưởng đến sơn xe hoặc lớp keo dính lại thân xe phải tốn thời gian, công sức để tẩy sạch 

Ngoài các loại nam châm dẻo quảng cáo , nam châm decal tổng kho nam châm còn sản xuất các loại nam châm dẻo khác như nam châm dẻo dạng quận , nam châm dẻo dạng sợi , nam châm dẻo dạng tấm , nam châm dẻo dạng a4 , nam châm dẻo nhiều màu ,..... phân phối trên toàn quốc giao hang tân nơi miễn phí , với giá rẻ nhất thị trường .
Thông tin chi tiết Mua nam châm dẻo quảng cáo , nam châm decal ở đâu   cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ :

TỔNG KHO NAM CHÂM  - CUNG CẤP NAM CHÂM CÔNG NGHIỆP, NAM CHÂM ỨNG DỤNG GIÁ RẺ, GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0962.158.383 Ms Linh 091 233 6483 Mr Tuấn
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com

Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét