Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Cần mua nam châm điện giá rẻ chất lượng tốt

Cần mua nam châm điện giá rẻ chất lượng tốt
Nam châm điện có rất nhiều ứng dụng trong các nhà máy công nghiệp , trong trường học , nghiên cứu cả trong gia đình . 
Chức năng của một nam châm điện
Trong nghành công nghiệp hiện nay thì nam châm điện được ứng dụng khá nhiều. Chúng thường được sử dụng  trong công nghiệp chế biến sắt thép, sử dụng để tái chế sắt hoặc được sử dụng  tại các cảng biển, cảng vận tải lớn , sử dụng trong các phòng thí nghiệm  trong những chiếc máy đo,  trong các thiét bị ghi âm, các loa và chuông báo ở cửa.
Đối với những nam châm điện loại lớn còn được sử dụng nhiều để đặt  lên những chiếc cần cẩu dùng để nâng các vật trong kim loại  có trọng tải rất lớn.
Nam châm điện hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện từ được phát minh lần đầu tiên vào năm 1825 do nhà điện học William Sturgeon người Anh (1783-1850). Nam châm điện do ông Sturgeon phát minh là một lõi sắt non có dạng hình móng ngựa và có một số vòng dây điện cuốn xung quanh. Nếu chúng ta ngắt dòng điện thì từ trường của lõi sẽ biến mất theo.


Nam châm điện là loại nam châm có tính chất khác với nam câm vĩnh cửu– loại nam châm tự nhiên. Loại nam châm này được nuôi bằng điện và nó sẽ bị mất ngay tính từ nếu không có dòng điện chạy qua nó.
Tổng kho nam châm có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nam châm điện , với dây chuyền sản xuất hiện đại  ,phân phối và giao hàng trên toàn quốc với giá rẻ nhất thị trường .
Thông tin chi tiết về  Cần mua nam châm điện giá rẻ chất lượng tốt cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
TỔNG KHO NAM CHÂM  
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh
Email:tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com

 
Rất mong được hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét