Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Nam châm decal cho xe o to

Decal nam châm dẻo hay còn gọi là decal cao su từ tính với hai lớp cấu tạo chính là: đế làm bằng nam châm dẻo và một lớp decal in trang trí l dán phía trên. Vật liệu trang trí đặc biệt này có thể giúp bạn dán vào tất cả các loại phương tiện có vỏ bằng sắt thép và một mặt phẳng tương đối. Có cấu tạo từ nhựa hoặc ca su với bột sắt từ  khả năng uốn cong mà không sợ thiết bị gãy. Nhờ đặc tính này mà chúng được phân chia ra nhiều dạng khác nhau và thật sự hữu ích trong các hoạt động giảng dạy ở nhà trường, trong gia đình, cũng như trong hoạt động kinh doanh của  nhiều doanh nghiệp.
 Nam châm decal cho xe o to cho các dòng xe hơi, xe ô tô du lịch và xe taxi nhằm mang lại sự cá tính, nổi bật cho chủ sở hữu. Đặc biệt, nhấn mạnh vào khai thác các loại xe phục vụ công việc chủ yếu là dán decal dạng số hiệu, tên nhãn hiệu, số điện thoại, bảng số xe hoặc vài nét trang trí dạng lửa, lượn sóng. 
Nam châm decal cho xe o to  thể hiện rõ sở thích, cá tính và tăng mức độ nổi bật của chiếc xe tùy vào mục đích nhiều chủ nhân của những chiếc ô tô đã tìm đến sự trợ giúp của những tấm decal nam châm. Những miếng nam châm decal trên thị trường hiện nay rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng nên người mua có rất nhiều sự lựa chọn.

Miếng dán decal nam châm dẻo có nhiều ưu điểm hơn hẳn so với các miếng dán khác. Khi sử dụng miếng dán nam châm dẻo người dùng có thể dễ dàng gỡ ra dán vào các vị trí khác thích hợp hơn. Miếng decal nam châm dẻo cũng không khiến bạn phải mất công tẩy rửa vết dính để lại trên xe sau khi dán như nhiều miếng dính khác.
Thông tin chi tiết về sản phẩm  Nam châm decal cho xe o to cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
TỔNG KHO NAM CHÂM  

Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com

 
Rất mong được hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét