Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Mua nam châm giá rẻ ở Hà Nội

Tổng kho nam châm chuyên cung cấp các loại nam châm giá rẻ nhất Hà Nội như nam châm viên , nam châm điện , nam châm nâng , nam châm phẳng , nam châm ứng dụng ,.......Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc , với chất lượng đảm bảo.
Nam châm nâng được làm bằng loại nam châm đất hiếm có lực từ bề mặt rất lớn giúp bạn có thể nâng được các chi tiết kim loại dạng tấm, ống trụ cỡ lớn rất tiện dụng. Đối với loại nam châm nâng dùng tay gạt này bạn có thể nâng hàng với trọng lượng nằm trong khoảng từ 100kg đến 2000kg và chiều dày nhỏ nhất từ 15mm đến 55mm với các chi tiết dạng tấm kim loại,  còn đối với các loại ống dạng trụ bạn có thể nâng được các chi tiết có đường kính nhỏ nhất từ 80mm đến 260mm, đường kính lớn nhất 150mm đến 650mm với khoảng trọng lượng của ống trụ từ 45kg cho đến 1350kg.
Chúng ta có thể bắt gặp các máy vận hành nam châm nâng trong các nhà máy, dây chuyền sản xuất hay khai thác,… Tiêu biểu có thể kể đến đó là ngành hải quan, chúng đóng vai trò quan trọng trong vận hành cảng biển, tháo dỡ, di chuyển hàng hóa tại cảng. Ngoài ra, sản phẩm nam châm nâng thường được sử dụng rộng rãi trong chế tạo, gia công, luyện cán thép, công nghiệp ép nhựa,…
Ưu điểm của nam châm nâng 
Không cần phải sử dụng điện để vận hành như nam châm điện nhưng loại nam châm này vẫn có khả năng nâng được những vật có khối lượng lớn (có thể lên đến vài nghìn tấn) chỉ bằng một thao tác là gạt cần gạt ( đối với nam châm nâng tay gạt) . Đó là một trong những ưu điểm vượt trội của nam châm nâng vừa tiết kiệm năng lượng, vừa tiết kiệm chi phí.
Loại nam châm này có thể được sử dụng đơn lẻ hoặc theo dây chuyền. Với khả năng nâng tuyệt vời, chúng giúp quá trình làm việc diễn ra nhanh chóng. Chúng cũng rất đơn giản khi lắp đặt và vận hành, đảm bảo an toàn hơn hẳn các vật liệu cơ khí khác.
Thông tin chi tiết về sản phẩm Nam châm nâng cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
TỔNG KHO NAM CHÂM  

Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh
Email:tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com

 
Rất mong được hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét