Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Nam châm giá rẻ

Nam châm giá rẻ 
Nam châm có vai trò quan trọng trong sản xuất , được sử dụng trong tất cả các lĩnh vực tổng kho nam châm chuyên sản xuất các loại nam châm công nghiệp Nam châm viên , nam châm thanh , nam châm nâng , nam châm điện ,..........giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
Nam châm dẻo hay còn gọi là nam châm ca su được cấu tạo từ nhựa hoặc ca su với bột từ . Được sử dụng rất nhiều trong sản xuất công nghiệp trong các ngành giải trí quảng cáo .
Thường được sử dụng nhiều trong lĩnh vực in ấn quảng cáo, văn phòng, giảng dạy tại các trường học, nội thất trong gia đình,..

Nam châm dẻo A4

Loại này còn được gọi là nam châm cao su, có kích thước bằng một tờ giấy A4. Được tạo thành  hợp chất nhựa và cao su có độ dày từ 0,5mm đến 3mm. Một mặt có màu sắc bắt mắt ở phía trước còn một mặt có hút sắt màu nâu.

Nam châm dẻo dạng cuộn

Cũng như hai loại sản phẩm trên, nam châm dẻo dạng cuộn có một mặt màu và một mặt bóng được làm từ nhựa và cao su kết hợp với bột từ  Chúng thường khá mỏng chỉ từ 0,5mm đến 2 mm.

Nam châm dẻo dạng dải

Nam châm này còn có tên gọi khác là nam châm dẻo dạng sợi. Chúng được sản xuất bởi loại bột ferrite pha trộn với cao su tổng hợp hoặc nhựa (CPE hoặc NBR).
Thông tin chi tiết về sản phẩm Nam châm giá rẻ  cũng như đặt hàng Quý khách liên hệ:
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Dương
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com
Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét