Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Nam châm khuy áo, nam châm cài áo hàng có sẵn giá rẻ

Nam châm khuy áo, nam châm cài áo hàng có sẵn giá rẻ  cấu tạo từ 2 mảnh nam châm và mặt inox phủ nhựa trong lý tưởng để gắn phù hiệu tên và thẻ tên.Nam châm mạnh mẽ với chất kết làm cho nó dễ dàng để gắn thẻ tên của bạn lên quần áo của bạn.Dùng nam châm để dính thẻ tên nên áo vì thế nên rất lịch sự trang trọng và không làm xấu, rách áo , háo, gỡ ra dễ dàng, dùng được lâu dài ,Sang trọng và đẳng cấp hơn, giá thành cao hơn một chút so với thẻ tên cài ghim . Nam châm khuy áo là loại nam châm vĩnh cửu nên độ  bền lâu,  tuổi thọ tương đối dài hoàn toàn thân thiện với môi trường và con người .

Nam châm cài áo đã được nhiều đơn vị thời trang , các hãng thời trang sử dụng cho các sản phẩm thời trang của mình chính vì sự sạng trọng và tiện lợi của nam châm cài áo , nam châm cài áo đã dần thay thế các sản phẩm cúc truyền thống cũng như kim băng rườm rà .
Nam châm cài áo có rất nhiều loại hình dáng kích thước cũng như màu sắc đa dạng về mẫu mã tùy thuộc vào trang phục ,..... Hơn nữa chúng tôi có thể thiết kế tùy vào yêu cầu của khách hàng .
Thông tin chi tiết về sản phẩm Nam châm khuy áo, nam châm cài áo hàng có sẵn giá rẻ  cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
TỔNG KHO NAM CHÂM  
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh
Email: tôngkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com
 

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét