Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Nam châm thanh lọc sắt _ ỨNG dụng của nam châm thanh lọc sắt

Nam châm thanh lọc sắt có vai trò rất quan trọng trong công nghiệp sản công nghiệp nó giúp loại bỏ tạp chất và phân loại sản phẩm . còn được gọi là bộ lọc nam châm thanh từ tính , thuộc nam châm đất hiếm mạnh, một nam châm mạnh mẽ . Nam châm thanh làm bằng thép không gỉ và là nam châm NdFeB hợp kim được thực hiện theo một quy trình đặc biệt. Thông qua thiết kế mạch kín, mỗi bề mặt nam châm từ trường mạnh lên đến 4000 hơn ~ 12000GS.
Dàn nam châm  thanh không gây ô nhiễm, có thể được cài đặt ở bất kỳ vị trí nào trên dây chuyền sản xuất có thể sử dụng đơn lẻ cũng có thể nắp ghép thành dây truyền sản xuất được tiếp xúc với các vật liệu, tiết kiệm không gian, dễ dàng cài đặt, sử dụng chính của hợp kim từ tính đất hiếm NdFeB như một nguồn từ tính mạnh, cấu trúc đơn giản, tuổi thọ dài .
Nam châm thanh lọc sử dụng trong sản xuất công nghiệp bánh kẹo thực phẩm, sản xuất lương thực giúp loại bỏ các tạp chất kim loại , chất độc lẫn trong nguyên liệu . Nếu ăn phải các sản phẩm có lẫm các kim loại gây hại  cho phổi , tim mạch gây ngộ độc thậm chí dẫn đến tử vong , vì thế nam châm thanh được dùng nhiều trong ngành sản xuất .
Ngoài nam châm  điện tổng kho nam châm  còn sản xuất các loại nam châm như nam châm viên , nam châm dẻo , nam châm điện ,..... phân phối số lượng lớn trong các cơ sở công nghiệp .

.............................................................
Thông tin chi tiết về sản phẩm  nam châm 7 thanh cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Dương
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com
Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét