Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Nam châm đồ chơi

  Chúng tôi tổng kho nam châm một trong những đại lý cung cấp nam châm giá rẻ chất lượng lớn nhất miền Bắc và khu vực thanh phố hà nội .phương châm làm việc bán niềm tin đam mê và chất lượng . với những sản phẩm tốt nhất thị trường mong sự ủng hộ của các bạn.
Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm nam châm đồ chơi
Nam châm, chúng được cấu tạo từ các loại vật liệu sắt từ như sắt, coban, ..Các hạt điện trong các nguyên tử từ này không di chuyển hỗn loạn như trong các vật khác, chúng di chuyển theo một hướng nhất định và không triệt tiêu từ tính lẫn nhau vì thế nam châm mang từ tính.





 Nam châm viên có thiết kế nhỏ gọn và bề mặt mịn màng như quả bóng từ tính.Không chỉ là một món đồ chơi, bạn có thể sử dụng những viên nam châm bi làm đồ trang sức hoặc sáng tạo với các hình khác nhau.
Một số hình ghép thông dụng từ Nam châm viên bi như: Hình hoa lá, quả bóng, kim tự tháp.... bạn có thể xây dựng bất cứ hình gì mình thích như hình 3D.
Nam châm viên bi đồ chơi có thể giúp bạn giảm căng thẳng hay áp lực từ cuộc sống hàng ngày và cải thiện tính linh hoạt từ bàn tay của bạn. 
Mọi thông tin nam châm viên các bạn tÌm hiểu tại
tỔNG KHO NAM CHÂM  - CUNG CẤP NAM CHÂM CÔNG NGHIỆP, NAM CHÂM ỨNG DỤNG GIÁ RẺ, GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com
Rất mong phục vụ các bạn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét