Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Mua nam châm rẻ ở đâu

Nam châm là vật tạo ra một từ trường xung quanh nó , từ trường này có thể hút các vật sắt thép hoặc những vật có tính từ hút hoặc đẩy các nam châm khác .
Nam châm vĩnh cửu là một đối tượng được làm từ một loại vật liệu là từ hóa và tạo ra từ trường dai dẳng của mình . Một ví dụ hàng ngày là một nam châm tủ lạnh sử dụng để giữ các ghi chú trên cánh cửa tủ lạnh ,.......
Nam châm điện được làm từ một cuộn dây điện hoạt động như một nam châm khi một dòng điện đi qua nó, nhưng không còn là một nam châm khi các điểm dừng hiện tại . Thông thường, các cuộn dây được quấn quanh một lõi bằng vật liệu “mềm” sắt từ như thép , giúp tăng cường từ trường tạo ra bởi cuộn dây.
Tổng kho nam châm một trong những cơ sở sản xuất nam châm hàng đầu miền Bắc .Chúng tôi có dây chuyền sản xuất hiện đại , đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao trách nhiệm trong công việc ,nguồn nguyên liệu nhập tận gốc và sản phẩm sản xuất ra được phân phối trên toàn quốc không qua khâu trung gian đây chính là lý do khiến nam châm của tổng kho nam châm rẻ nhất thị trường .Chúng tôi sản xuất các loại nam châm như nam châm vĩnh cửu,nam châm điện , nam châm nâng , nam châm dẻo,nam châm viên ,.....
Các dạng nam châm dẻo

Nam châm dẻo A4

Loại này còn được gọi là nam châm cao su, có kích thước bằng một tờ giấy A4. Được tạo thành  hợp chất nhựa và cao su có độ dày từ 0,5mm đến 3mm. Một mặt có màu sắc bắt mắt ở phía trước còn một mặt có hút sắt màu nâu.
Nam châm dẻo dạng cuộn 
Cũng như loại sản phẩm trên, nam châm dẻo dạng cuộn có một mặt màu và một mặt bóng được làm từ nhựa và cao su kết hợp với bột từ của nam châm ferrite. Chúng thường khá mỏng chỉ từ 0,5mm đến 2 mm.
Nam châm dẻo dạng tấm
Sản phẩm này có một mặt màu và môt mặt nâu hút từ. Được cấu tạo gần như giống với nam châm dẻo dạng cuộn có kích thước như tờ A4.

Nam châm dẻo dạng dải

Nam châm này còn có tên gọi khác là nam châm dẻo dạng sợi. Chúng được sản xuất bởi loại bột ferrite pha trộn với cao su tổng hợp hoặc nhựa (CPE hoặc NBR).
Hình ảnh các loại nam châm dẻo 




Thông tin chi tiết về sản phẩm nam châm dẻo ,nam châm viên ,nam châm thanh ,nam châm nâng ,...... cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
TỔNG KHO NAM CHÂM  
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com
Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét