Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Nam châm decal dán xe ô tô

Nam châm decal dán xe ô tô có cấu tạo bằng lực từ và các nguyên liệu polime bằng kỹ thuật gia công đặc biệt. Nam châm dẻo có nhiều đặc điểm thuận lợi về hình dạng, kích thước chính xác, tính dẻo.
 Nam châm decal dán xe ô tô được sử dụng như một loại vật liệu trang trí, quảng cáo chuyên dụng dành cho xe gia đình, xe khách, xe tải, xe container và các loại phương tiện vận chuyển khác. Decal nam cham xe hơi làm nổi bật xe và dễ dàng tháo gỡ.được sử dụng như một loại vật liệu trang trí, quảng cáo chuyên dụng dành cho xe gia đình, xe khách, xe tải, xe container và các loại phương tiện vận chuyển khác. Decal nam cham xe hơi làm nổi bật xe và dễ dàng tháo gỡ.
Ưu điểm chính của Nam châm decal dán xe ô tô là có thể bóc ra và dán lớp mới nhiều lần nên tiết kiệm chi phí cho khách hàng, không ảnh hưởng đến sơn xe hoặc lớp keo dính lại thân xe phải tốn thời gian, công sức để tẩy rửa chất dính .

Nam châm decal dán xe ô tô để thể hiện rõ sở thích, cá tính và tăng mức độ nổi bật của chiếc xe tùy vào mục đích nhiều chủ nhân của những chiếc ô tô đã tìm đến sự trợ giúp của những tấm decal nam châm. Những miếng nam châm decal trên thị trường hiện nay rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng nên người mua có rất nhiều sự lựa chọn.
Thông tin chi tiết sản phẩm Nam châm decal dán xe ô tô cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ :

TỔNG KHO NAM CHÂM  - CUNG CẤP NAM CHÂM CÔNG NGHIỆP, NAM CHÂM ỨNG DỤNG GIÁ RẺ, GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0962.158.383 Ms Linh 091 233 6483 Mr Tuấn
Email:tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com

Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét