Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Cung cấp nam châm cho khu công nghiệp, dự án

Cung cấp nam châm cho khu công nghiệp, dự án
Tổng kho nam châm với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nam châm , với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ cán bộ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm trong nghề chúng tôi chuyên cung cấp nam châm cho các khu công nghiệp dự án đảm bảo đúng thời gian , chất lượng cũng như giá cả phải chăng , đảm  bảo về số lượng ,cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng . 


Nam châm dẻo hay còn gọi là nam châm ca su Với chất liệu cao su liên kết từ tính đất hiếm và các nguyên liệu polime bằng kỹ thuật gia công đặc biệt. Nam châm dẻo có nhiều đặc điểm thuận lợi về hình dạng, kích thước chính xác, tính dẻo. Nó có dạng hình dây, hình vòng tròn, tấm A4, các hình dạng hình học khác.Với chất liệu cao su liên kết từ tính đất hiếm và các nguyên liệu polime bằng kỹ thuật gia công đặc biệt. Nam châm dẻo có nhiều đặc điểm thuận lợi về hình dạng, kích thước chính xác, tính dẻo. Nó có dạng hình dây, hình vòng tròn, tấm A4, các hình dạng hình học khác.Được sử dụng nhiều trong quảng cáo , trang trí , trong nganh điện tử ,..........

 Nam châm điện là một dụng cụ tạo từ trường hay một nguồn sản sinh từ trường hoạt động nhờ từ trường sinh ra bởi cuộn dây có dòng điện lớn chạy qua. Nam châm điện gồm hai phần là cuộn dây tạo từ trường và lõi dẫn (khuếch đại) từ. Cảm ứng từ của nam châm điện được dẫn và tạo thành lớn nhờ việc sử dụng một lõi dẫn từ làm bằng vật liệu từ mềm có độ từ thẩm lớn và cảm ứng từ bão hòa cao. Khác với nam châm vĩnh cửu có cảm ứng từ cố định, nam châm điện có cảm ứng từ có thể thay đổi được nhờ việc điều khiển dòng điện chạy qua cuộn dây. nam châm điện có thể thay đổi từ trường nhanh chóng trong phạm vi rộng . Là loại nam châm quan trong của nganh công nghiệp.

Nam châm viên hình khối NdFeB (có công thức hóa học là Nd12Fe14B bao gồm 3 chất Neodymium, sắt và Bo kết hợp lại). Nam châm NdFeB hiện tại là loại nam châm mạnh nhất trong dòng nam châm vĩnh cửu. Chúng được chế tạo bằng vật liệu từ cứng ,có lực khử từ cao .Trên cơ sở của 2 phương pháp mới đó là phương pháp thêu kết và phương pháp kết dính . Về cơ bản, công nghệ chế tạo nam châm thiêu kết có quy trình như sau: Nguyên liệu được nấu bằng lò tần số trong môi trường chân không. Sau đó nghiền thành bột mịn, rồi ép trong từ trường theo yêu cầu về hình dạng, kích thước. Cuối cùng, người ta lại đem thiêu kết trong chân không và làm nguội nhanh. Như vậy, sẽ tạo ra được sản phẩm nam châm có từ tính cao hơn rất nhiều so với các loại nam châm cổ điển.


Nam  châm phẳng dạng treo được thiết kế giống một nam châm phẳng nhưng được treo lên các hệ thống băng tải. Lực từ cực mạnh của nam châm phẳng sẽ giữ các hạt từ, ốc vít trộn lẫn trong dòng sản phẩm chạy qua. Từ trường nam châm phẳng mạnh nhất ở bề mặt và càng yếu dần khi bạn đưa ra xa.Nam châm phẳng dạng treo có thể linh hoạt trong các hệ thống băng tải khai thác khoáng sản, chúng có thể hoạt động trong hoàn cảnh khắc nghiệt của ngành khai thác khoáng sản, làm việc với bất kì loại thời tiết nào. 

Nam châm thanh  còn được gọi là bộ lọc nam châm thanh từ tính , thuộc nam châm đất hiếm mạnh, một nam châm mạnh mẽ . Nam châm thanh làm bằng thép không gỉ và là nam châm NdFeB hợp kim được thực hiện theo một quy trình đặc biệt, mỗi bề mặt nam châm có từ trường rất mạnh .
Thông tin chi tiết về sản phẩm nam châm  cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
TỔNG KHO NAM CHÂM  - CUNG CẤP NAM CHÂM CÔNG NGHIỆP, NAM CHÂM ỨNG DỤNG GIÁ RẺ, GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com
Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét