Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Các loại nam châm ứng dụng

Nam châm ra đời từ rất lâu do một người chăn cừu tên là Magnes phát hiện. Đá nam châm có lực từ có thể hút các vật bằng sắt và có khả năng nhiễm từ các vật bằng sắt khác, nghĩa là chà sắt lên nam châm, thì sắt cũng có khả năng hút các vật bằng sắt khác.
Thời xa xưa, người ta đã biết ứng dụng nam châm vào làm la bàn định hướng khi phát hiện ra khi treo một thanh sắt nam châm thì nó luôn quay về hướng bắc. Các tính chất của nam châm cũng lần lượt được phát hiện ngày càng nhiều hơn như hai thanh nam châm cùng cực thì đẩy nhau, khác cực thì hút nhau, từ đó các nghiên cứu về lực từ ngày càng mở rộng và phổ biến hơn.
Nam châm điện cũng là một phát hiện lớn của ngành nam châm người ta thấy rằng khi cho dòng điện chạy qua quận dây quấn quanh một lõi từ thì nó sẽ sinh ra một từ trường có tính chất giống từ trường của nam châm vĩnh cửu nhưng khi ngắt nguồn điện thì từ trường biến mất . 
Ngày nay người ta đã sử dụng những đặc điểm về vật lý cũng như hóa học của nam châm vào hầu hết các lĩnh vực . Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu một số loại nam châm ứng dụng 
Nam châm đính bảng từ hay còn gọi là nút đính bảng từ sử dụng để giữ vật dụng trên bề mặt sắt hoặc bảng từ.  Dùng để gắn tài liệu , ghi chú ,thông báo mà không phải đục lỗ tốn thời gian và mất thẩm mỹ . Nam châm đính bảng từ có  thể đính được các loại giấy A3, A4 ,.....
– Nút bọc nhựa Ø30mm, Ø40mm…
– Nút bọc nhôm có núm Ø16mm, Ø32mm…
– Color Magnetic Stopper Ø30 màu trắng, xanh biển, đỏ, xanh lá, vàng.
– Color Magnetic Stopper Ø40 màu trắng, xanh biển, đỏ, xanh lá, vàng.

Nút nam châm phát sáng .
 Nút làm bằng nhựa có dạ quang nên phát sáng trong bóng tối, sử dụng cho mục đích tạo sự chú ý. Tuy có kích thước nhỏ, nhưng mặt sau của nút có nam châm vẫn tạo lực hít mạnh có thể giữ được giấy ghi chú trên bề mặt hít lá sắt hoặc bảng từ.
Nam châm khuy áo nam châm cài áo - nam châm thẻ tên gồm  các nam châm siêu mạnh đính kèm dễ dàng thông qua quần áo dày trong khi chúng ta không phải đục lỗ và may vá vào áo.
Từ 2 mảnh nam châm và mặt inox phủ nhựa trong lý tưởng để gắn phù hiệu tên và thẻ tên.
Nam châm mạnh mẽ với chất kết làm cho nó dễ dàng để gắn thẻ tên của bạn lên quần áo của bạn.
Dùng nam châm để dính thẻ tên nên áo vì thế nên rất lịch sự trang trọng và không làm xấu, rách áo…
Tháo, gỡ ra dễ dàng, dùng được lâu dài
Sang trọng và đẳng cấp hơn, giá thành cao hơn một chút so với thẻ tên cài ghim
Độ bền lâu,  tuổi thọ tương đối dài

Hiện Tổng Kho nam châm đang sản xuất và phân phối các loại nam châm . Đặc biệt ưu đãi giá cho các đơn vị mua với số lượng lớn.
......................
Thông tin chi tiết về sản phẩm nam châm cài áo cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com
Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét