Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Cần mua nam châm điện tại Hà Nội

Nam châm điện là loại nam châm có lực hút mạnh nhất trong các loại nam châm hiện nay , ta có thể gặp được những loại nam châm điện công suất cực kỳ lớn trong các nhà máy cảng biển , trên các trục cẩu lớn ,....
Nguyên lý để hoạt động của nam châm điện một thiết bị giúp tạo ra từ trường hay một nguồn sản sinh ra từ trường hoạt động nhờ từ trường sinh ra bởi cuộn dây có dòng điện lớn chạy qua đó. Cảm ứng từ của nam châm điện được dẫn đi và tạo nên nhờ việc sử dụng một lõi dẫn được làm bằng vật liệu từ mềm có độ từ thẩm lớn và cảm ứng từ bão hòa cao. Khác hoàn toàn so với nam châm vĩnh cửu có cảm ứng từ cố định thì nam châm điện lại có cảm ứng từ không cố định mà chúng ta có thể thay đổi được nhờ việc điều khiển dòng điện chạy qua cuộn dây dẫn.
Cần mua nam châm điện tại Hà Nội 

Hiện nay nam châm điện có khá nhiều dạng khác nhau về mạch từ, cuộn dây, nguồn điện cung cấp. chính vì vậy mà người ta dựa vào các đặc điểm quan trọng như: Nguồn điện, các đặc tính chuyển động xung quanh của phần ứng, dựa vào đặc tính lực hút điện từ, dựa vào sự thay đổi dạng đặc tính của lực hút hay dựa vào thời gian chuyển động của phần ứng mà có những cách phân loại khác nhau .
Cần mua nam châm điện tại Hà Nội  hãy đến tổng kho nam châm 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội chúng tôi chuyên cung cấp các loại nam châm điện được nhập khẩu từ nước ngoài , cũng như sản xuất trong nước , giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc .
Cần mua nam châm điện tại Hà Nội  Quý khách hãy liên hệ:
TỔNG KHO NAM CHÂM  
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com

 
Rất mong được hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét