Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Ứng dụng của nam châm đất hiếm và lưu ý khi sử dụng


Ứng dụng của nam châm đất hiếm và lưu ý khi sử dụng  
Nam châm trắng được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp máy móc, thiết bị truyền thông, hóa học, sinh học, y học.
Các lĩnh vực công nghệ cao như hàng không vũ trụ, hàng không, quân sự v...v
Hơn nữa, chúng được sử dụng trong các ngành công nghiệp mới nổi cũng như ngành công nghiệp năng lượng mới của năng lượng gió và xe năng lượng mới.
Sử dụng rộng rãi trong động cơ khác nhau.Chẳng hạn như xe máy điện, máy phát điện tuabin gió, máy phát điện động cơ và bộ máy đo, cảm biến, ổ đĩa cứng máy tính, đồ chơi, giáo dục....


Người sử dụng các nam châm đất hiếm phải thận trọng khi xử lý chúng. Đầu tiên, để sử dụng nam châmhàng ngày, điều quan trọng là phải theo dõi những nam châm phải được để xa tầm tay bởi trẻ em. Nếu một nam châm bị nuốt chửng, nó có thể chặn đường hô hấp và đường tiêu hóa. Nếu có nhiều hơn một nam châm bị nuốt phải, nó có thể dẫn đến vấn đề nghiêm trọng như hoàn toàn đóng thực quản.
Với những nam châm đất hiếm có kích cỡ lớn với lực từ trường cực mạnh chúng có thể hút được các vật kim loại từ xa nên sẽ rất nguy hiểm, cần đặc biệt chú ý.
Thông tin chi tiết sản phẩm Ứng dụng của nam châm đất hiếm và lưu ý khi sử dụng  cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ :

Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh - 091 233 6483 Mr Tuấn 
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com

Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét