Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Nam châm đen giá rẻ nhất Hà Nội

Tổng kho nam châm có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nam châm chuyên cung cấp các loại nam châm điện , nam châm đen , nam châm thanh , nam châm phẳng , nam châm a4 ,nam châm dẻo , nam châm công nghiệp , nam châm ứng dụng , giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc .
Nam châm đen giá rẻ nhất Hà Nội  được tạo thành từ Fe2O3 và BaO hay SrO , chúng được tạo như một giải pháp nam châm giá thành thấp. Nam châm ceramic hình nhẫn có lực hút mạnh hơn nam châm Al Nico và có khả năng chống ăn mòn tốt hơn so với nam châm đất hiếm.

Tuy lực hút nam châm đen hình nhẫn yếu hơn so với nam châm đất hiếm hình nhẫn, nhưng nó vẫn được chọn trong nhiều ứng dụng vì: giá thành thấp, ổn định, khả năng chống khử từ cao, quá trình sản xuất hình dáng đơn giản...
 Hiệu suất cao, giá thành thấp, độ thấm từ cao, tần số cao và bão hòa dễ dàng, dễ vụn. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như công nghiệp, điện tử, đồ điện gia dụng từ động cơ đến đồ chơi trẻ em, thủ công mỹ nghệ, cho xe máy và mào gà xe hơi, hệ thống kiểm tra sát hạch xe v.v Nam châm ferrite là một loại gốm sứ giòn và sẽ dễ vỡ nếu bị bỏ lên một bề mặt cứng, là sự lựa chọn kinh tế dùng để chiết xuất kim loại phân tán...là loại nam châm vĩnh cửu được sử dụng rộng rãi nhất trong  ngày nay.
Thông tin chi tiết về sản phẩm Nam châm đen giá rẻ nhất Hà Nội  cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Dương
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com
Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét