Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Gía bán nam châm nâng tại Hà Nội

 Nam châm nâng tự động là hệ thống chuyên sử dụng lực hút trên bề mặt nam châm để nâng các khối thép mà không cần khuy móc vào các vật liệu. Khi áp dụng nam châm nâng vào quá trình sản xuất hay lắp ráp công nghiệp ta sẽ thấy tiến độ công việc được đẩy nhanh hơn nhiều. Sức nâng của nam châm nâng 200kg tới 6000kg .

 Nam châm nâng tại Hà Nội  hoàn toàn có thể được dùng với mục đích thay thế cho cáp và xích. Đặc biệt với việc sử dụng loại nam châm này sẽ góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất rõ rệt. Hơn nữa loại nam châm này có thao tác vận hành đơn giản cũng như rất an toàn trong quá trình sử dụng. Nam châm nâng tay gạt được ứng dụng rộng rãi và được đánh giá rất cao trong việc bốc, dỡ và di chuyển của các thiết bị có trọng lượng lớn trong khuôn viên nhà máy, xí nghiệp…
Ưu điểm của nam châm nâng :
Không cần phải sử dụng điện để vận hành như nam châm điện nhưng loại nam châm này vẫn có khả năng nâng được những vật có khối lượng lớn (có thể lên đến vài nghìn tấn) chỉ bằng một thao tác là gạt cần gạt ( đối với nam châm nâng tay gạt) . Đó là một trong những ưu điểm vượt trội của nam châm nâng vừa tiết kiệm năng lượng, vừa tiết kiệm chi phí.
Loại nam châm này có thể được sử dụng đơn lẻ hoặc theo dây chuyền. Với khả năng nâng tuyệt vời, chúng giúp quá trình làm việc diễn ra nhanh chóng. Chúng cũng rất đơn giản khi lắp đặt và vận hành, đảm bảo an toàn hơn hẳn các vật liệu cơ khí khác.
Một trong những ưu điểm vượt trội nữa của loại nam châm này là chúng ta có thể tận dụng nguồn nam châm đất hiếm để tạo ra một nguồn năng lượng lớn cho nó.
Dễ dàng di chuyển, hoạt động liên tục trong thời gian dài và thao tác bảo dưỡng đơn giản cũng là thế mạnh của loại nam châm này.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Gía bán nam châm nâng tại Hà Nội  cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
TỔNG KHO NAM CHÂM  

Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh
Email:tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com

 
Rất mong được hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét