Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Ứng dụng của nam châm đất hiếm trong sản xuất

Nam châm đất hiếm NdFeB là loại nâm châm vĩnh cửu được tạo ra từ các vật liệu từ cứng của các hợp kim hoặc hợp chất các kim loại đất hiếm và kim loại chuyển tiếp mà điển hình là 2 họ SamCo (SmCo) và Neodymium (NdFeB).
Đây có thể được xem là “đứa con sinh sau đẻ muộn” bởi mãi đến thế kỷ thứ 20 mới được phát hiện. Tuy nhiên, dù ra đời sau nhưng loại nam châm này lại có lực từ mạnh hơn rất nhiều so với các loại nam châm thông thường khác.

– Chế tạo tuabin gió.
 Để tạo nên một tuabin gió bắt buộc phải có nam châm bởi nó có khả năng tạo ra một lực từ trường cực mạnh. Với nguồn năng lượng gió phong phú như nước ta, cần ứng dụng công nghệ này để làm tăng nguồn năng lượng thiên nhiên, có ích cho môi trường.
– Chế tạo máy tuyển từ phục vụ khai thác chế biến khoáng sản.
Đây là loại nam châm có từ tính siêu mạnh, vượt xa các loại nam châm thông thường, có thể so sánh với nam châm vĩnh cửu trên thế giới. Điều quan trọng hơn là được ứng dụng chế tạo máy tuyển từ để tuyển sa khoáng titan, với giá thành chỉ bằng 20-25% so với công nghệ nhập ngoại.
– Ứng dụng thủ công mỹ nghệ, điện tử…
Chế tạo ra các linh kiện của điện thoại di động, motor, động cơ xe hay pin sử dụng năng lượng mặt trời. Không chỉ vậy, nam châm đất hiếm còn được ứng dụng để tạo ra máy phát cực nhỏ trong ngành thủy điện.
Thông tin chi tiết sản phẩm nam châm viên trắng đất hiếm  cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ :

TỔNG KHO NAM CHÂM  - CUNG CẤP NAM CHÂM CÔNG NGHIỆP, NAM CHÂM ỨNG DỤNG GIÁ RẺ, GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh - 091 233 6483 Mr Tuấn 
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com

Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét