Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Nam châm nâng chất lượng tại Hà Nội

Nam châm nâng chất lượng tại Hà Nội 
Nam châm nâng chất lượng tại Hà Nội  được làm bằng nam châm đất hiếm có lực từ bề mặt cực mạnh dùng để nâng các trang thiết bị bằng sắt trong các nhà máy, công trường.
Gồm nhiều loại nam châm nâng tay gạt khác nhau , Có các loại nam châm nâng tay gạt sức nâng từ 100 kg – 06 tấn .Nam châm điện có tay gạt dùng để thay thế cho cáp và xích,nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất,nhanh gọn, an toàn, thao tác đơn giản…Nam châm nâng thường được dùng trong chế tạo, gia công, luyện cán thép / tàu sân ngành công nghiệp, kho tàng, bến cảng, và các ngành công nghiệp ép nhựa và các nhà máy .
Nguyên tắc hoạt động đơn giản: Đưa nam châm nâng tiếp xúc với vật cần nâng, kéo cần gạt, nam châm nâng sẽ hút chặt vào vật. Khi muốn tách nam châm và vật ra chỉ cần gạt cần gạt theo hướng ngược lại.
Không cần năng lượng điện sử dụng nguồn từ vốn có của nam châm vĩnh cửu để làm việc , khả năng nâng hạ vật nặng với khối lượng lớn, nâng với sức nâng gấp ba lần sức nâng cho phép thuận tiện để sử dụng. Không có chi phí điều hành và Bảo Trì, dễ dàng thao tác sử dụng.
 Sản xuất ra năng lượng cao, sử dụng nam châm đất hiếm (NdFeB). Cơ cấu chuyển mạch bằng cách chuyển một đòn bẩy với khóa.  Không có thiệt hại cho từ trường khi nam châm hoạt động liên tục. Dễ dàng di chuyển.
Thông tin chi tiết sản phẩm Nam châm nâng chất lượng tại Hà Nội cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:

TỔNG KHO NAM CHÂM  
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com
Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét