Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Nam châm thanh lọc sắt

 Khi sản xuất các loại thức ăn như: bánh, kẹo, sữa, bia, nước ngọt,.. thì rất có khả năng các tạp chất sắt vẫn còn lẫn trong nguyên liệu chế biến mà mắt thường hay quy trình sản xuất không thể loại bỏ được. Khi đó nếu sử dụng phải loại thức ăn này thì cơ thể sẽ bị ngộ độc nặng có thể dẫn tới tử vong với liều lượng là 180 – 300 mg, nhẹ thì gây tổn thương đến niêm mạc đường tiêu hóa, gan, thận, tim và phổi. Nam châm thanh lọc sắt giúp loại bỏ hoàn toàn các kim loại độc hại lẫn trong thức ăn ,được cấu tạo gồm nhiều thanh nam châm ghép lại với nhau trên cùng một vỉ. Khi nguyên liệu chạy qua lưới, lực từ cực mạnh trên các thanh nam châm sẽ giữ các vật có từ lại, giúp dòng sản phẩm sạch hơn và bảo hệ thống xử lý phía sau.
Nam châm thanh lọc sắt  gồm nhiều kích thước, hình dạng khác nhau, phụ thuộc vào hệ thống sẵn có của quý khách hàng, hoặc nhu cầu sử dụng. Những thiết kế thông dụng như: bộ lọc nam châm 3 thanh, 5 thanh, 9 thanh ... dễ dàng lắp đặt trong các hệ thống đường ống xử lý nguyên liệu.
Nam châm thanh lọc sắt  sử dụng rộng rãi trong sản xuất nhựa, gốm sứ, điện, khai thác mỏ, hóa chất, cao su, dược phẩm, thực phẩm , bảo vệ môi trường, bột màu, thuốc nhuộm, thiết bị điện tử, luyện kim và các ngành công nghiệp khác.
Thông tin chi tiết về sản phẩm Nam châm thanh lọc sắt  cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Dương
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com
Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét