Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Nam châm thanh lực hút mạnh

Nam châm thanh lực hút mạnh 
Nam châm dạng thanh hay còn gọi là nam châm lọc sắt vì có cơ chế hoạt động giống như thế.đầu tiên khi tiếp xúc với thiết bị nó sẽ giữ lại những thứ cần lọc và loại bỏ ra các thiết bị cần lọc.Nhờ cơ chế đó nó giúp bảo vệ được các loại máy móc và thiết bị ngay từ khâu sơ chế .
Nam châm thanh lực hút mạnh  được sử dụng chủ yếu để lọc tất cả các loại bột mịn và chất lỏng, các tạp chất sắt bán lỏng và các chất khác nhau, hiện được sử dụng rộng rãi trong sản xuất nhựa, gốm sứ, điện, khai thác mỏ, hóa chất, cao su, dược phẩm, thực phẩm , bảo vệ môi trường, bột màu, thuốc nhuộm, thiết bị điện tử, luyện kim và các ngành công nghiệp khác.
Nam châm thanh lực hút mạnh lọc sắt vỏ inox gồm nhiều kích thước, hình dạng khác nhau, phụ thuộc vào hệ thống sẵn có của quý khách hàng, hoặc nhu cầu sử dụng. Những thiết kế thông dụng như: hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn… dễ dàng lắp đặt trong các hệ thống đường ống xử lý nguyên liệu.
- Gồm nhiều kích thước theo tiêu chuẩn như:Æ25,Æ 30,Æ 35,Æ 40,Æ 50,Æ  60…..Tương ứng với các chiều dài khác nhau:200,250,300,400,500,600…
- Lực từ mạnh: 7000 Gauss, 9000 Gauss,10,000 Gauss….

Thông tin chi tiết về nam châm thanh lọc sắt, nam châm tách sắt dạng vỉ, nam châm lọc sắt vỉ tròn, nam châm lọc sắt vệ sinh nhanh …. Đặt hàng, chế độ bảo hành, giao hàng, vận chuyển … Quý khách hãy liên hệ :
TỔNG KHO NAM CHÂM  - CUNG CẤP NAM CHÂM CÔNG NGHIỆP, NAM CHÂM ỨNG DỤNG GIÁ RẺ, GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Dương
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com
Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét