Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Nam châm đồ chơi cho bé

Nam châm đồ chơi cho bé sản xuất bởi tổng kho nam châm dướ dạng những viên bi nhiều màu sắc cấu tạo từ nam châm đất hiếm .Được làm từ hợp kim neodymium, sắt tinh khiết và bo tạo thành Nd2Fe14B (thường được gọi tắt là nam châm NdFeB). Đây là loại nam châm vĩnh cửu mạnh nhất hiện nay có tích năng lượng từ 57 MGOe.

Đây sẽ là món đồ chơi thú vị dành cho bé ở nhiều độ tuổi mang lại sự phát triển về khả năng sáng tạo và tưởng tượng của bé. Những hình ghép sẽ một phần thể hiện cách nhìn của bé về thế giới xung quanh, cha mẹ có thể cùng với bé để hiểu về những năng khiếu của bé ngay từ sớm, và tạo điều kiện để bé phát triển tài năng từ sớm.Với bộ sản phẩm đồ chơi trí tuệ này, các bé trai và bé gái đều có thể chơi được, sáng tạo được thành những hình thù khác nhau như: Khối cầu, cây cầu, bóng, tên lửa, ngôi nhà… vô cùng sinh động và hấp dẫn.
Những trò chơi này thường thu hút hầu hết các bé vì sự tò mò nhưng lại khiến các bé nhanh nản khi gặp những hình khó hay xếp lui xếp tới 1 hình gây ra sự nhàm chán. Vì vậy mẹ nên cùng chơi, hướng dẫn bé từ những bộ đồ chơi từ đơn giản đến phức tạp.
Thông tin chi tiết sản phẩm Nam châm đồ chơi cho bé cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
TỔNG KHO NAM CHÂM  
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0962.158.383 Ms Linh
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com
Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét