Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Nam châm thanh lọc sắt nhập khẩu giá rẻ

Tổng kho nam châm có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nam châm , là cơ sở cung cấp nam châm hàng đầu trong cả nước , với dây chuyền sản xuất hiện đại chúng tôi phân phối những sản phẩm nam châm chất lượng nhất với giá rẻ nhất thị trường . Một số loại nam châm được tổng kho nam châm sản xuất và phân phối như nam châm viên , nam châm nâng , nam châm thanh lọc sắt , nam châm điện , nam châm phẳng , nam châm dẻo , cùng các loại nam châm ứng dụng khác .

Nam châm thanh lọc sắt nhập khẩu giá rẻ đóng một vai trò quan trọng và không thể thiếu trong các ngành sản xuất lương thực , bánh kẹo , bột , bia riệu ,...... Và cả trong ngành công nghiệp sản xuất quặng .Khi sản xuất các loại thức ăn như: bánh, kẹo, sữa, bia, nước ngọt,.. thì rất có khả năng các tạp chất sắt vẫn còn lẫn trong nguyên liệu chế biến mà mắt thường hay quy trình sản xuất không thể loại bỏ được. Khi đó nếu sử dụng phải loại thức ăn này thì cơ thể sẽ bị ngộ độc nặng có thể dẫn tới tử vong với liều lượng là 180 – 300 mg, nhẹ thì gây tổn thương đến niêm mạc đường tiêu hóa, gan, thận, tim và phổi. Vì thế nam châm thanh có vai trò quan trọng trong sản xuất .
 
Nam châm thanh lọc sắt nhập khẩu giá rẻ còn được gọi là bộ lọc nam châm thanh từ tính , thuộc nam châm đất hiếm mạnh, một nam châm mạnh mẽ . Nam châm thanh làm bằng thép không gỉ và là nam châm NdFeB hợp kim được thực hiện theo một quy trình đặc biệt. Thông qua thiết kế mạch kín, mỗi bề mặt nam châm từ trường mạnh lên đến 4000 hơn ~ 12000GS. Nam châm thanh lọc sắt có nhiều loại được sản xuất tùy vào mục đích yêu cầu sử dụng .
Thông tin chi tiết về sản phẩm Nam châm thanh lọc sắt nhập khẩu giá rẻ cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Dương
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com
Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét