Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Nam châm phẳng ứng dụng trong công nghiệp

Nam châm phẳng ứng dụng trong công nghiệp 
Nam châm phẳng có cấu tạo bên trong gồm các nam châm có lực từ cực mạnh giúp nam châm phẳng  giữ các hạt từ, ốc vít trộn lẫn trong dòng sản phẩm chảy qua. Từ trường nam châm phẳng mạnh nhất ở bề mặt và càng yếu dần khi bạn đưa ra xa.
http://tongkhonamcham.com/
Nam châm phẳng ứng dụng trong công nghiệp  với dây chuyền sản xuất, giúp lọc các tạp chất theo phương thẳng.Ngoài ra với cấu tao bằng một lớp thép không gỉ bên ngoài giúp dễ dàng vệ sinh lâu chùi , thiết kế rất linh hoạt nên có thể sắp xếp vị trí khác nhau.Vệ sinh cũng đơn giản hơn chỉ cần kéo lớp inox bên dưới ra là xong.
Nam châm phẳng ứng dụng trong công nghiệp 
Khi sản xuất các loại thức ăn như: bánh, kẹo, sữa, bia, nước ngọt,.. thì rất có khả năng các tạp chất sắt vẫn còn lẫn trong nguyên liệu chế biến mà mắt thường hay quy trình sản xuất không thể loại bỏ được. Khi đó nếu sử dụng phải loại thức ăn này thì cơ thể sẽ bị ngộ độc nặng có thể dẫn tới tử vong với liều lượng là 180 – 300 mg, nhẹ thì gây tổn thương đến niêm mạc đường tiêu hóa, gan, thận, tim và phổi. Nam châm phẳng được sử dụng để loại bỏ các yếu tố gây hại này một cách triệt để .
Thông tin chi tiết về sản phẩm Nam châm phẳng ứng dụng trong công nghiệp  cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
TỔNG KHO NAM CHÂM  - CUNG CẤP NAM CHÂM CÔNG NGHIỆP, NAM CHÂM ỨNG DỤNG GIÁ RẺ, GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com
Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét