Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Nam châm điện hàng nhập khẩu

Nam châm điện là một dụng cụ tạo từ trường hay một nguồn sản sinh từ trường hoạt động nhờ từ trường sinh ra bởi cuộn dây có dòng điện lớn chạy qua. Cảm ứng từ của nam châm điện được dẫn và tạo thành lớn nhờ việc sử dụng một lõi dẫn từ làm bằng vật liệu từ mềm có độ từ thẩm lớn và cảm ứng từ bão hòa cao. Khác với nam châm vĩnh cửu có cảm ứng từ cố định, nam châm điện có cảm ứng từ có thể thay đổi được nhờ việc điều khiển dòng điện chạy qua cuộn dây.
Nguồn gốc của nam châm điện được phát minh lần đầu tiên vào năm 1825 do nhà điện học William Sturgeon người Anh (1783-1850). Nam châm điện do ông Sturgeon phát minh là một lõi sắt non có dạng hình móng ngựa và có một số vòng dây điện cuốn xung quanh. Nếu có dòng điện sinh ra bởi một pin nhỏ chạy qua đó thì sẽ làm cho lõi sắt bị từ hóa và cảm ứng từ sinh ra đủ mạnh có thể hút lên được một hộp sắt nặng khoảng 7 ounce. Nếu chúng ta ngắt dòng điện thì từ trường của lõi sẽ biến mất theo. 
Ứng dụng của nam châm điện 
Trong nghành công nghiệp hiện nay thì nam châm điện được ứng dụng khá nhiều. Chúng thường được sử dụng  trong công nghiệp chế biến sắt thép, sử dụng để tái chế sắt hoặc được sử dụng  tại các cảng biển, cảng vận tải lớn.
Ngoài ra nhiều loại nam châm điện nhỏ xíu được sử dụng trong các phòng thí nghiệm  trong những chiếc máy đo. Loại nam châm này cũng được sử dụng trong các thiét bị ghi âm, các loa và chuông báo ở cửa.
Đối với những nam châm điện loại lớn còn được sử dụng nhiều để đặt  lên những chiếc cần cẩu dùng để nâng các vật trong kim loại  có trọng tải rất lớn. Sau khi vật đó đã được đưa đến vị trí cần chuyển thì chúng ta có thể ngắt dòng diện để khử  từ tính
Nam châm điện hàng nhập khẩu gồm nhiều loại nam châm khác nhau:
─ Nam châm điện tách sắt thép đặt trên mặt băng tải:
Được ứng dụng để tách sắt có lẫn trong hỗn hợp vật liệu của một số ngành như: Khai thác than ,chế biến gỗ ,sản xuất nhựa ,sản xuất đường ….
─ Nam châm điện dùng để hút sắt thép phế:
Được dùng nhiều trong các nhà máy sản xuất thép để hút sắt thép phế đưa vào lò luyện…
─ Hệ thống dàn nam châm điện :
Dùng để hút sắt dạng thỏi hoặc tấm có chiều dài lớn và trọng lượng lớn.thường dùng trong các xà từ của các cẩu trục lớn để hút thép có khối lượng lớn.
Đặc điểm: Lực từ mạnh, Dễ dàng hoạt động đóng – nhả từ rất linh hoạt, các tấm thép có thể được hút- nhả và được kiểm soát bởi tủ điều khiển. Một số Nam châm sẽ được sử dụng đồng thời cùng nhau theo chiều dài của tấm.


Thông tin chi tiết về sản phẩm Nam châm điện hàng nhập khẩu  cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
TỔNG KHO NAM CHÂM  
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com

Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét