Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Nam châm nâng hàng trọng lượng lớn

Nam châm nâng công nghiệp ra đời đã được sử dụng và chứng tỏ được những ưu điểm vượt trội của mình 
Điểm Nổi Trội Của Nam Châm Nâng

Không cần phải sử dụng điện để vận hành như nam châm điện nhưng loại nam châm này vẫn có khả năng nâng được những vật có khối lượng lớn (có thể lên đến vài nghìn tấn) chỉ bằng một thao tác là gạt cần gạt ( đối với nam châm nâng tay gạt) . Đó là một trong những ưu điểm vượt trội của nam châm nâng vừa tiết kiệm năng lượng, vừa tiết kiệm chi phí.
Loại nam châm này có thể được sử dụng đơn lẻ hoặc theo dây chuyền. Với khả năng nâng tuyệt vời, chúng giúp quá trình làm việc diễn ra nhanh chóng. Chúng cũng rất đơn giản khi lắp đặt và vận hành, đảm bảo an toàn hơn hẳn các vật liệu cơ khí khác.
Một trong những ưu điểm vượt trội nữa của loại nam châm này là chúng ta có thể tận dụng nguồn nam châm đất hiếm để tạo ra một nguồn năng lượng lớn cho nó.
Dễ dàng di chuyển, hoạt động liên tục trong thời gian dài và thao tác bảo dưỡng đơn giản cũng là thế mạnh của loại nam châm này.
Nam châm nâng hàng trọng lượng lớn 

Do vận chuyển , nâng dỡ hàng với số lượng lớn nên yếu tố an toàn cực kỳ quan trọng 
Yếu tố an toàn của nam châm nâng tay gạt cũng được xem là ưu điểm của loại nam châm này, chúng có thể đạt độ an toàn gấp ba lần so với sức nâng cho phép. Không chỉ vậy khi sử dụng nam châm nâng tay gạt sẽ không xảy ra những thiệt hại cho từ trường khi nam châm hoạt động liên tục trong một thời gian dài. Đồng thời bạn hoàn toàn có thể di chuyển nó một cách rất dễ dàng mỗi khi có nhu cầu. Mặt khác,nam châm nâng tay gạt hoàn toàn có thể được dùng với mục đích thay thế cho cáp và xích. Đặc biệt với việc sử dụng loại nam châm này sẽ góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất rõ rệt.


Chúng ta có thể bắt gặp các máy vận hành nam châm nâng trong các nhà máy, dây chuyền sản xuất hay khai thác,… Tiêu biểu có thể kể đến đó là ngành hải quan, chúng đóng vai trò quan trọng trong vận hành cảng biển, tháo dỡ, di chuyển hàng hóa tại cảng ,  sử dụng rộng rãi trong chế tạo, gia công, luyện cán thép, công nghiệp ép nhựa,…chúng có thể sử dụng đơn chiếc nhưng có thể nắp ghép theo dây chuyền với tính cơ động cao 
Thông tin chi tiết về sản phẩm Nam châm nâng hàng trọng lượng lớn  cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
TỔNG KHO NAM CHÂM  

Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com

 
Rất mong được hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét