Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Cung cấp nam châm chất lượng _Lưới nam châm lọc sắt

Tổng kho nam châm chuyên sản xuất các loại nam châm công nghiệp , nam châm viên , nam châm thanh , nam châm điện , nam châm dẻo , nam châm phẳng , ... đảm bảo giá rẻ nhất thị trường , giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc .
Lưới nam châm lọc sắt (nam châm lọc sắt vỉ)được cấu tạo gồm nhiều thanh nam châm ghép lại với nhau trên cùng một vỉ. Khi nguyên liệu chạy qua lưới, lực từ cực mạnh trên các thanh nam châm sẽ giữ các vật có từ lại, giúp dòng sản phẩm sạch hơn và bảo hệ thống xử lý phía sau.
Lưới nam châm lọc sắt giúp loại bỏ các tạp chất sắt có lẫn trong nguyên liệu hoặc trong các thiết bị máy móc.giúp loại bỏ các tạp chất sắt có lẫn trong nguyên liệu hoặc trong các thiết bị máy móc. Chúng thường bắt gặp trong Công nghiệp chế biến thực phẩm : trà, cafe, đường, tiêu, bột mì, gia vị, ...Công nghiệp sản xuất bột khô : thức ăn gia súc, gốm sứ, ...Công nghiệp khai khoáng : quặng titan, quặng sắt, đồng, chì, ...Công nghiệp nhựa. Công nghiệp hóa chất.Công nghiệp thủy tinh. Và các ngành công nghiệp khác .

Các tính năng của Lưới nam châm lọc sắt  không gây ô nhiễm, có thể được cài đặt ở bất kỳ vị trí nào trên dây chuyền sản xuất có thể được tiếp xúc với các vật liệu, tiết kiệm không gian, dễ dàng cài đặt, sử dụng chính của hợp kim từ tính đất hiếm NdFeB như một nguồn từ tính mạnh, cấu trúc đơn giản, tuổi thọ dài .
 Những thiết kế thông dụng như: hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn… dễ dàng lắp đặt trong các hệ thống đường ống xử lý nguyên liệu.
Thông tin chi tíết về Cung cấp nam châm chất lượng _Lưới nam châm lọc sắt …. Đặt hàng, chế độ bảo hành, giao hàng, vận chuyển … Quý khách hãy liên hệ :
TỔNG KHO NAM CHÂM  - CUNG CẤP NAM CHÂM CÔNG NGHIỆP, NAM CHÂM ỨNG DỤNG GIÁ RẺ, GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Dương
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com
Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét