Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Nam châm dẻo _nam châm dẻo dạng tấm

Nam châm dẻo là một trong những nguyên vật liệu phổ biến trong các ngành công nghiệp mà các quốc gia trên thế giới đều cần dùng để phục vụ đời sống. Tuy nhiên, giá thành của nó khá cao, mất nhiều chi phí cho sản phẩm nên khi sản xuất việc tiêu thụ rất khó. “Cái khó ló cái khôn”, các nhà khoa học trên thế giới trong một thời gian dài nghiên cứu đã phát hiện sự kết hợp tuyệt vời giữa Ferrit Bari( hay còn gọi là bột từ) với Silicon, được trộn theo tỉ lệ tương đối là 92-3,5%, cùng với phương pháp nạp từ là 398 gam. Đây là tỉ lệ hoàn hảo để chế tạo một nam châm dẻo với những tính năng ưu việt không kém.
http://tongkhonamcham.com/
Nam châm dẻo dạng tấm  là loại nam châm có một mặt từ màu nâu phía sau và một mặt bóng phía trước. Mặt bóng phía trước có nhiều màu và công ty chúng tôi cung cấp 8 màu cơ bản. (Xin vui lòng tham khảo ảnh bên dưới)m châm dẻo dạng tấm A4 là loại nam châm có một mặt từ màu nâu phía sau và một mặt bóng phía trước. Mặt bóng phía trước có nhiều màu và công ty chúng tôi cung cấp 8 màu cơ bản. (Xin vui lòng tham khảo ảnh bên dưới)
Ứng dụng:
Vì tính linh hoạt lại an toàn và không độc hại nên loại nam châm này được sử dụng nhiều trong ngành giáo dục, làm đổ chơi trẻ em, sử dụng trong thiết kế nội thất. Nó còn xuất hiện nhiều trong ngành quảng cáo với các sản phẩm như pano, áp phích,…
Thông tin chi tiết về sản phẩm Nam châm dẻo _nam châm dẻo dạng tấ cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
TỔNG KHO NAM CHÂM  
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com
Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét