Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Cửa hàng bán nam châm vĩnh cửu ở đâu

Bạn cần mua các loại nam châm vĩnh cửu mà chưa biết nơi bán nam châm chất lượng giá rẻ uy tín , hãy đến với tổng kho nam châm chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nam châm  nam châm viên , nam châm thanh , nam châm điện , nam châm dẻo , nam châm ứng dụng , nam châm viên , nam châm phẳng ,... Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc đảm bảo giá rẻ nhất thị trường .
Nam châm vĩnh cửu được sử dụng nhiều nhất là nam châm đen , và nam châm đất hiếm 
Nam châm đất hiếm 




Nam châm đất hiếm NdFeB là loại nâm châm vĩnh cửu được tạo ra từ các vật liệu từ cứng của các hợp kim hoặc hợp chất các kim loại đất hiếm và kim loại chuyển tiếp mà điển hình là 2 họSamCo (SmCo) và Neodymium (NdFeB).

 Nam châm đất hiếm SmCo:

Là các nam châm vĩnh cửu hệ nam châm SmCo có nhiệt độ Curie (nhiệt độ mà ở đó nam châm mất đi từ tính) rất cao, có thể đạt tới 1100 độ C và có lực kháng từ cực lớn (tới vài chục kOe). Nhờ đó nó được sử dụng trong các ứng dụng nhiệt độ cao (ví dụ trong động cơ phản lực…).

Nam châm đất hiếm NdFeB (hay còn gọi là Neodymium, nam châm trắng):

Được làm từ hợp kim neodymium, sắt tinh khiết và bo tạo thành Nd2Fe14B (thường được gọi tắt là nam châm NdFeB). Đây là loại nam châm vĩnh cửu mạnh nhất hiện nay có tích năng lượng từ 57 MGOe. Nếu so sánh cùng khối lượng và kích thước với các loại nam châm vĩnh cửu khác thì nam châm NdFeB có trọng lượng nhẹ hơn nhưng có lực từ cao hơn nên nó được sử dụng rộng rãi.
Nam châm đen 
Nam châm Ferrite còn được gọi dưới cái tên là nam châm đen, đây là một loại nam châm được sử dụng rất là nhiều trong các ngành công nghiệp, với giá thành vừa phải thì loại này được rất nhiều người sử dụng

Với loại Nam châm Ferrite này thì công ty chúng tôi sản xuất với số lượng lớn để cung cấp cho các đại lý, giá thành hợp lý, thiết với chuẩn ISO theo mẫu mã khách hàng phổ biến sử dụng, chất lượng cao đảm bảo uy tín.
Thông tin chi tiết Cửa hàng bán nam châm vĩnh cửu ở đâu cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:TỔNG KHO NAM CHÂM  
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0962.158.383 Ms Linh
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com
Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét