Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Mua nam châm điện ở đâu ?

Tổng kho nam châm là đơn vị sản xuất nam châm điện hàng đầu miền Bắc , chuyên sản xuất các loại nam châm điện lực hút mạnh phục vụ công nghiệp , quy trình sản xuất nam châm đạt chuẩn , dây chuyền sản xuất hiện tại khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nam châm , giao hàng tận nơi nhanh chóng miễn phí trên toàn quốc đảm bảo giá rẻ nhất thị trường .
Thực chất nam châm điện một chiều có cấu tạo khá đơn giản, chỉ gồm một cuộn dây điện, mạch từ, cuộn dây điện từ và dây dẫn bọc cách điện bọc vòng xung quanh giúp cho dòng điện một chiều chạy qua sẽ giảm tải dòng điện khi đi qua.

Bởi lẽ cường độ dòng điện mà loại nam châm điện này sinh ra có cường độ rất lớn. Chính vì lẽ đó  nó sẽ không bị phụ thuộc vào sự hoạt động của mạch từ. Đây chính cũng chính là ưu điểm của nó và cũng là lý do vì sao nam châm điện trở nên phổ biến. Không những vậy, trong suốt quá trình vận hành, nó không phát ra các tiếng động lớn nào gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Việc cung cấp dòng điện xoay chiều có số vòng cuốn nhỏ hơn dòng điện một chiều thường được được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp lớn, chúng nâng các vật bằng kim loại có khối lượng lớn.
Hiện nay nam châm điện có khá nhiều dạng khác nhau về mạch từ, cuộn dây, nguồn điện cung cấp. chính vì vậy mà người ta dựa vào các đặc điểm quan trọng như: Nguồn điện, các đặc tính chuyển động xung quanh của phần ứng, dựa vào đặc tính lực hút điện từ, dựa vào sự thay đổi dạng đặc tính của lực hút hay dựa vào thời gian chuyển động của phần ứng mà có những cách phân loại khác nhau.
Nam châm điện còn được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và tiêu dùng dưới dạng các ứng dụng mà nam châm vĩnh cửu. Có thể kể đến là động cơ điện, xe bán tải điện, micro, bộ cảm biến, loa phóng thanh, ống sóng đi du lịch, đồ trang sức,… Nam châm điện còn được sử dụng rộng rãi trong các dụng cụ đồng hồ, cảm biến, thiết bị lò vi sóng, thiết bị điều khiển tự động, hàng không, vũ trụ, công nghệ quân sự, vv,…
Thông tin chi tiết Mua nam châm điện ở đâu ? cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:
TỔNG KHO NAM CHÂM  
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0962.158.383 Ms Linh
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com

Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét