Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Nam châm viên trắng sản xuất khi nào

Tổng kho nam châm  chuyên cung cấp nam châm cho hầu hết các nhà máy sản xuất, trường học, các công ty in ấn, quảng cáo… trên địa bàn Hà Nội và toàn miền Bắc. Các sản phẩm của chúng tôi đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã: Nam châm Trắng, Nam châm thanh, Nam châm đất hiếm, Nam châm dẻo, Nam châm lọc tách sắt, Nam châm Ferrite, Nam châm đồ chơi… các loại nam châm chất lượng cao, có từ tính rất mạnh.
Với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau: nam châm hình tròn, hình vuông, nam châm hình chữ nhật, hình thang, nam châm hình nhẫn, hình viên…
Vào một lúc nào đó trước năm 800 TCN, người Hy Lạp tìm thấy một loại đá lạ lùng màu đen. Có lẽ Thales người thành Mietus, về sau đã viết về việc hút kim loại của loại đá lạ này, nhưng xem chừng người Hy Lạp chưa khám phá ra khả năng quay về phương bắc của nó.
Người Trung Hoa đã khám phá ra điều này khoảng 300 năm sau. Vùng đất mà người ta tìm thấy loại đá này lần đầu là Magnesi nên người ta lấy nó mà đặt tên cho loại đá này ( Magnetite), và cho bất cứ cái gì có đặc tính giống như nó (Magnet-nam châm).
Nam châm Neodymium hay được gọi là nam châm NdFeB, NIB, hoặc nam châm trắng (nam châm đất hiếm chính là nam châm trắng ) bởi vì nó được cấu tạo chủ yếu của 32% Neodymium (Nd), 64% sắt (Fe), 1% Bo (B), và số lượng của một số vật liệu đất hiếm khác , chẳng hạn như Dy, Tb, Co, Nb, Ga, Al, Cu.

Nam châm trắng được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp máy móc, thiết bị truyền thông, hóa học, sinh học, y học.
Các lĩnh vực công nghệ cao như hàng không vũ trụ, hàng không, quân sự v...v
Hơn nữa, chúng được sử dụng trong các ngành công nghiệp mới nổi cũng như ngành công nghiệp năng lượng mới của năng lượng gió và xe năng lượng mới.
Sử dụng rộng rãi trong động cơ khác nhau.Chẳng hạn như xe máy điện, máy phát điện tuabin gió, máy phát điện động cơ và bộ máy đo, cảm biến, ổ đĩa cứng máy tính, đồ chơi, giáo dục....
Thông tin chi tiết sản phẩm Nam châm viên trắng sản xuất khi nào  cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ :

TỔNG KHO NAM CHÂM  - CUNG CẤP NAM CHÂM CÔNG NGHIỆP, NAM CHÂM ỨNG DỤNG GIÁ RẺ, GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Office : 43 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 096 215 8383 Ms Linh - 091 233 6483 Mr Tuấn 
Email: tongkhonamcham@gmail.com - Website: tongkhonamcham.com

Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét